Quá hạnh phúc, người đàn ông xin được yêu vợ thêm một lần ở kiếp sau

  • 25/09/2023 13:44:06

Trải qua cuộc tình hi hữu với nhiều cung bậc cảm xúc, anh Hải yêu thương vợ bằng tất cả những gì mình có. Thậm chí, anh còn xin được thêm một lần yêu chị ở kiếp sau.

Trải qua cuộc tình hi hữu với nhiều cung bậc cảm xúc, anh Hải yêu thương vợ bằng tất cả những gì mình có. Thậm chí, anh còn xin được thêm một lần yêu chị ở kiếp sau.

Chuyện tình đặc biệt

Thời trai trẻ, anh Huỳnh Khôn Hải (hiện 53 tuổi, TP.HCM) cùng bạn thân đến rạp chiếu phim. Tại đây, anh tình cờ gặp gỡ chị Công Thùy Trang (hiện 52 tuổi) đang cùng bạn đi xem phim.

Lần gặp đầu tiên, anh Hải chưa có ấn tượng với chị Trang. Tuy nhiên, người bạn của anh lại có cảm tình đặc biệt với chị. Người này ra sức theo đuổi chị nhưng không thành.

Ở chiều ngược lại, cô bạn thân của chị Trang lại yêu thầm anh Hải. Chị này nhiều lần thể hiện tình cảm nhưng đều bị anh từ chối.

Quá hạnh phúc, người đàn ông xin được yêu vợ thêm một lần ở kiếp sau

Vợ chồng anh Hải, chị Trang.

Một năm sau lần gặp tình cờ ấy, anh Hải mới nghĩ đến chuyện tìm bạn gái, lập gia đình. Do không có nhiều mối quan hệ, anh chợt nhớ đến chị Trang, người khiến anh chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

Khi biết người bạn thân đã từ bỏ việc chinh phục chị Trang, anh Hải quyết định theo đuổi người con gái này. Tuy vậy, lúc này chị Trang không hề có cảm tình với anh.

Tại chương trình Tình trăm năm tập 153, chị Trang chia sẻ: “Mỗi lần anh ấy đến nhà chơi, tôi ghét lắm. Nếu ở nhà, tôi miễn cưỡng nói chuyện với anh ấy vài câu. Còn nếu ở ngoài về mà thấy anh ấy đang ở trong nhà là tôi bỏ đi luôn.

Lúc đó, mẫu đàn ông của tôi là những thanh niên cao ráo, gầy, dáng như sinh viên. Trong khi đó, anh Hải lại đô con nên tôi không có chút ấn tượng nào”.

Quá hạnh phúc, người đàn ông xin được yêu vợ thêm một lần ở kiếp sau

Sau nhiều năm theo đuổi, anh Hải mới cưới được người vợ xinh đẹp.

Dẫu vậy, anh Hải không chùn bước. Mỗi khi đi làm về hoặc có thời gian, anh đều đến nhà chị Trang chơi. Anh kiên nhẫn chờ đợi, theo đuổi người con gái mình yêu suốt 3 năm.

Sự kiên nhẫn của anh khiến chị Trang khó chịu, bực tức. Chị nhiều lần tìm cách xua đuổi, thậm chí gây chuyện để anh chán ghét rồi từ bỏ ý định theo đuổi mình.

Một lần, đúng vào dịp Trung thu, anh Hải đem bánh đến tặng chị Trang. Thấy vậy, chị liên tục lảng tránh nhưng anh Hải vẫn cố gặp, trao hộp bánh tận tay.

Chị kiên quyết không nhận và giả vờ nổi giận, đòi vứt bỏ hộp bánh nếu anh không chịu cầm về. Sự gay gắt của chị khiến anh Hải phải ra về trong nỗi xót xa.

Sau lần ấy, anh không dám đến nhà hay tìm cách liên lạc với chị nữa. Suốt mấy tháng liền, anh nhốt mình trong nỗi buồn thất tình.

Anh nhớ lại: “Thế rồi tháng 6 đến. Những cơn mưa tháng 6 và tình khúc Tháng 6 trời mưa khiến nỗi nhớ nhung trong tôi ùa về. Tôi mượn lời bài hát, viết thư tình gửi cho Trang.

Trong thư, tôi viết rằng mình muốn được làm bạn trai của Trang, cùng Trang đi đến hôn nhân, xây dựng hạnh phúc”.

Viết xong, anh nhờ cô gái đang yêu đơn phương mình gửi giúp đến chị Trang. Anh Hải nói đây là cách làm rõ tình cảm của mình với cả 2 cô gái.

Một mặt, anh cự tuyệt tình cảm với cô gái kia. Mặt khác, anh muốn chứng minh tình yêu chân thành của mình với chị Trang.

Tuy vậy, những lời yêu thương của anh vẫn không khiến chị Trang rung động. Anh nhận về lá thư hồi âm ghi rõ lời cự tuyệt của người con gái mình yêu.

Hạnh phúc

Anh Hải vẫn không thôi nuôi hy vọng. Anh vẫn đến nhà, kiên nhẫn đợi chị gật đầu nhận lời yêu. Chị Trang kể: “Anh ấy theo đuổi tôi suốt 3 năm. Dù tôi ghét bỏ hay tỏ thái độ thế nào, anh vẫn kiên trì.

Sự kiên trì của anh khiến bố mẹ, người thân của tôi cảm động. Nhất là mẹ tôi, bà hay mắng tôi quá nhẫn tâm vì để anh trồng cây si suốt nhiều năm như thế. Bà còn nói tôi sẽ trả giá cho sự nhẫn tâm ấy của mình”.

Quá hạnh phúc, người đàn ông xin được yêu vợ thêm một lần ở kiếp sau

Anh Hải xúc động khi nghe những lời của chị Trang trong bức thư tay.

Trong khi đó, sau nhiều lần thất bại, anh Hải quyết định thay đổi chiến thuật chinh phục người đẹp. Anh không còn liên tục đến nhà người mình yêu nữa.

Anh nhận ra rằng, việc đưa người mình yêu đi chơi bằng chiếc xe đạp cũ hay chiếc xe máy liên tục chết máy giữa đường sẽ chẳng có kết quả. Anh lặng lẽ làm việc, dành dụm tiền mua chiếc xe máy mới.

Thế rồi, sau nửa năm “mất tích”, anh bỗng nhiên xuất hiện trước mặt chị Trang với một chiếc xe máy mới tinh. Anh mời chị đi chơi và được đồng ý.

Khi chị ngồi lên xe, anh nắm lấy tay chị đặt vào eo mình. Sự vắng mặt quá lâu cùng chuyến đi chơi bằng chiếc xe máy mới khiến chị Trang thay đổi suy nghĩ. Chị không còn ghét anh và có nụ hôn đầu tiên với anh trong một chiều mưa Chủ nhật.

Sau một năm được bạn trai yêu thương, quan tâm hết mực, chị Trang yêu anh Hải. Chị nhận ra không ai có thể chăm lo chu đáo cho mình hơn anh. Hai năm sau, họ kết hôn và có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

Quá hạnh phúc, người đàn ông xin được yêu vợ thêm một lần ở kiếp sau

Anh chị có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên 2 người con ngoan hiền.

Chị Trang tâm sự: “Đối với tôi, anh Hải là người tuyệt vời nhất. Ở nhà, tôi luôn được anh chăm sóc, yêu thương hết mực. Lúc tôi sinh con, chồng tôi luôn ở bên chăm sóc.

Anh pha sữa, lau dọn, giặt giũ… làm mọi việc cho tôi và con. Đến bây giờ, anh ấy vẫn vậy. Tôi gần như không phải làm gì ngoài việc nấu ăn cho anh và gia đình”.

Năm 2000, gia đình chị Trang đón nhận biến cố đầu tiên trong cuộc đời. Vợ chồng chị bị kẻ xấu lừa mất số tiền xây nhà.

Giai đoạn này, vợ chồng chị phải bán nhiều tài sản, vật dụng trong nhà chỉ để tồn tại. Dẫu vậy, anh chị vẫn không xảy ra mâu thuẫn, tình cảm vợ chồng vẫn ngọt ngào như những ngày đầu.

Cuối chương trình, chị Trang gửi cho chồng lá thư tay đong đầy cảm xúc. Trong thư, chị gửi lời cám ơn anh Hải đã luôn yêu thương, sát cánh bên mình và dành cho mình tất cả những gì anh có.

Nghe những lời yêu thương của vợ, anh Hải xúc động đến rơi nước mắt. Anh nói: “Đối với anh, em là người vợ tuyệt vời nhất. Có kiếp sau, cũng xin một lần nữa được đến với em”.

Hà Nguyễn

Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Quá hạnh phúc, người đàn ông xin được yêu vợ thêm một lần ở kiếp sau - Phim Nhạc

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều