Nơi giấc mơ tìm về tập 42: Mai Anh tạ lỗi trước mộ bố mẹ Gia An

  • 25/07/2023 10:32:28

Trong "Nơi giấc mơ tìm về" tập 42, sau khi biết gia đình mình có liên quan tới cái chết của bố mẹ Gia An, Mai Anh ra mộ tạ lỗi.

Trong Nơi giấc mơ tìm về tập 42 lên sóng tối 25/7, Mai Anh (Minh Thu) ra mộ bố mẹ Gia An (Lãnh Thanh) để tạ lỗi thay bố mẹ mình.

"Cháu biết không thể bù đắp những lỗi lầm bố mẹ cháu gây ra cho cô chú nhưng bố mẹ cháu đang phải trả giá rồi. Phận làm con, cháu xin cô chú tha lỗi cho bố mẹ cháu", Mai Anh khóc nói trước mộ bố mẹ người yêu.

Bà Lan (NSND Lê Khanh) nói: "Bà hiểu tâm trạng của cháu lúc này. Bà cũng bất ngờ khi bố mẹ cháu có liên quan tới cái chết của bố mẹ Gia An và chồng bà. Nhưng bà nghĩ, việc ai làm người đó chịu".

Ở một diễn biến khác, Gia An trách ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) đã giấu sự thật về bố mẹ anh.

"Bà với chú giấu sự thật về bố mẹ cháu, về ngôi nhà cháu thuộc về", Gia An nói.

Ông Kình đáp: "Chú chia sẻ với cháu. Về cổ phần cháu định trả lại bà nội, trong đó có cả cổ phần của bố mẹ cháu. Bố mẹ cháu là một trong những người sáng lập ra công ty La La. Bây giờ cháu muốn làm gì cho công ty hay cổ phần của bố mẹ cháu thì tùy cháu".

Cũng trong tập này, bà Lan rất thích Mạnh - bạn thân của Phương (Việt Hoa).

Bà Lan nói: "Tôi đánh giá cao khả năng tìm người của Phương khi làm việc với cậu. Cậu rất rõ ràng, trách nhiệm. Phương thu xếp công việc ngày mai xuống nông trại. Cô muốn xem ở đó thế nào".

Liệu Gia An sẽ làm gì tiếp theo? Diễn biến chi tiết tập 42 phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng tối 25/7 trên VTV1.

Nơi giấc mơ tìm về tập 42: Mai Anh tạ lỗi trước mộ bố mẹ Gia An

'Nơi giấc mơ tìm về' tập 41: Gia An đau lòng bỏ việc công tyTrong 'Nơi giấc mơ tìm về' tập 41, sau khi biết sự thật về cái chết của bố mẹ, Gia An đau lòng quyết định bỏ việc ở công ty của bà nội. Hoa hậu

Nơi giấc mơ tìm về tập 42: Mai Anh tạ lỗi trước mộ bố mẹ Gia An

Giải trí

Nơi giấc mơ tìm về tập 42: Mai Anh tạ lỗi trước mộ bố mẹ Gia An

Nguồn vietnamnet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Nơi giấc mơ tìm về tập 42: Mai Anh tạ lỗi trước mộ bố mẹ Gia An - Phim Nhạc

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều