Đại sứ thương hiệu của KIA HORSE - công ty thời trang và phát triển giáo dục danh giá là ai?

  • 22/04/2024 11:54:21

KIA HORSE - thương hiệu thời trang và phát triển giáo dục danh giá tổ chức thành công Fashion show Xuân Xanh & công bố Đại sứ hình ảnh và truyền thông nhiệm kỳ 5 năm.

Gần đây, tại Canarby 214 Nguyễn Xiển, Fashion show Xuân Xanh do thương hiệu thời trang danh giá KIA HORSE tổ chức thành công tốt đẹp.
Show diễn có sự góp mặt của đông đảo quý phụ huynh và các bạn nhỏ cùng các đơn vị cộng tác, báo chí truyền thông uy tín.

Fashion show Xuân Xanh trình làng các bộ sưu tập có thiết kế thu hút, màu sắc ấn tượng, và tính ứng dụng cao. Show diễn của KIA HORSE truyền tải thông điệp về tình yêu thời trang và nghệ thuật từ chính thế hệ măng non của đất nước.

Điểm nhấn của show diễn là sự xuất hiện tại vị trí first face của Đại sứ thương hiệu - Joly Thảo Linh với các bước catwalk chuyên nghiệp, thần thái tự tin mang đúng tinh thần của bộ sưu tập.
Joly Thảo Linh còn đảm nhận MC - người dẫn đường của show diễn mang đến cho khán giả không gian thưởng thức nghệ thuật ấn tượng cùng phút giây thư giãn tuyệt vời.

Joly Thảo Linh tên đầy đủ là Ngô Thảo Linh (lớp 4A12 Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Hà Nội) là mẫu nhí nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông đảo. Thảo Linh góp mặt ở vị trí vedette, first face của nhiều show diễn danh giá trong và ngoài nước.

Ngoài trình diễn catwalk điêu luyện, Joly Thảo Linh gây ấn tượng mạnh với khả năng MC, vũ đạo, thanh nhạc thành thạo. Dù lịch hoạt động nghệ thuật dày đặc nhưng Joly Thảo Linh vẫn cân bằng thời gian học tập và vui chơi giải trí hợp lý.

Thảo Linh đạt danh hiệu học sinh xuất sắc toàn diện và nhiều danh hiệu cao quý qua các năm học. Thảo Linh sống chan hòa với bạn bè, lễ phép - trách nhiệm với thầy cô nên được mọi người yêu quý.

Đặc biệt, Thảo Linh là tấm gương sáng trong các hoạt động cộng đồng và đền ơn đáp nghĩa. Cô gái nhỏ sống trân trọng quá khứ, cháy hết mình vì đam mê cùng tinh thần trách nhiệm cao cả.

Dưới góc nhìn khách quan, JoLy Thảo Linh hội tụ đầy đủ tố chất để trở thành đại diện cho thế hệ trẻ tài năng, phấn đấu hết mình cho tương lai. Chính vì vậy, KIA HORSE đã ưu ái mời Thảo Linh làm Đại sứ hình ảnh và truyền thông cho công ty với nhiệm kỳ 5 năm.

Chắc chắn Thảo Linh sẽ là làn gió mới đem hết khả năng, tinh thần của mình để lan tỏa những điều tích cực nhất cho cộng đồng.

Đừng quên, tại show diễn thường niên vào Tháng 8 của KIA HORSE hãy theo dõi Thảo Linh xuất hiện với vai trò ca sĩ đầu tiên hát ca khúc "Bận Duyên" lấy cảm hứng từ ca dao mà công ty dành riêng cho bạn ấy.

Kim Dung

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Đại sứ thương hiệu của KIA HORSE - công ty thời trang và phát triển giáo dục danh giá là ai? - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều