Cặp đôi bên nhau 64 năm chưa từng cãi vã nhờ bí quyết cực đơn giản

  • 23/12/2023 12:27:33

Những người thân của cặp đôi chia sẻ rằng họ chưa bao giờ chứng kiến 2 người cãi nhau hay nói chuyện không tốt về nhau.

Cặp đôi bên nhau 64 năm chưa từng cãi vã nhờ bí quyết cực đơn giản

Ông bà Dick và Marian Kelly đã kết hôn được 64 năm

Dick và Marian Kelly kết hôn vào ngày 22/7/1959. Tính đến nay họ đã ở bên nhau 64 năm.

Yêu nhau từ thời đi học

Khi học sinh cuối cấp trung học Dick Kelly phát hiện ra cô gái tóc đỏ 15 tuổi Marian Wiegel tại buổi khiêu vũ Giáng sinh năm 1956 anh đã mạnh dạn tiến lại gần và mời cô gái đi chơi cùng mình.

Khi ấy, mẹ của Wiegel đứng cạnh con gái khiến Dick lo sợ, e ngại nhưng chàng trai muốn làm điều gì ấn tượng với cô gái ấy.

Dick Kelly, hiện 85 tuổi, nhớ lại: "Khi ấy, tôi sợ chết khiếp nhưng tôi muốn gây ấn tượng và làm điều gì đó".

Ngày hôm sau, Dick đến nhà Wiegel chơi nhưng cô đi vắng. Anh kiên nhẫn ngồi ở nhà cô cả tiếng đồng hồ đợi cô về rồi đưa cô đi xem phim.

Marian Kelly, hiện 82 tuổi, nhớ lại: "Tôi thậm chí không nhớ chúng tôi đã từng nhảy ở buổi khiêu vũ đó. Anh thích mái tóc đỏ của tôi".

Hai người đều lớn lên ở vùng Darlington (Mỹ), ở những trang trại cách nhau không xa. Trong cộng đồng nhỏ của họ, các gia đình đều biết nhau nhưng cặp đôi không thực sự quen nhau cho đến khi bắt đầu hẹn hò.

"Tôi nghĩ buổi hẹn hò thứ 2 của chúng tôi là vào đêm giao thừa và sau đó chúng tôi gần như là một cặp", Marian chia sẻ.

Với Dick, anh không chỉ say mê mái tóc màu đỏ của Marian mà còn vì tính cách dễ chịu, sự thông minh của cô ấy, theo Telegraph.

Cặp đôi bên nhau 64 năm chưa từng cãi vã nhờ bí quyết cực đơn giản

Cặp đôi làm đám cưới khi cả 2 còn rất trẻ, cô dâu 18 tuổi và chú rể 21 tuổi.

Kết hôn sớm

Năm 1959, chỉ vài tháng sau khi Marian tốt nghiệp trung học, cặp đôi kết hôn. Sau tuần trăng mật ngắn ngủi ở Chicago, cặp đôi ổn định cuộc sống tại trang trại mà họ đi thuê. Kết hôn khi cả vợ chồng còn trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm sống nhưng Dick và Marian đã hỗ trợ nhau, cùng nhau vượt qua khó khăn.

Năm 1961, họ mua lại trang trại của bố mẹ Dick. Hai vợ chồng chăm chỉ làm ăn và sau đó họ đã sở hữu thêm 5 trang trại.

"Trở thành nông dân không phải là việc dễ dàng, nhưng chúng tôi đã cùng vượt qua khó khăn", Marian cho biết.

Hạnh phúc viên mãn

Cặp đôi chỉ nghỉ hưu khi sức khoẻ đã suy giảm nhiều cách đây khoảng 6 năm. Giờ đây, cuộc sống của 2 người bắt đầu mỗi ngày vào đúng 6h30 với bữa sáng tại một quán ăn địa phương. Marian thích thỉnh thoảng ra ngoài ăn trưa với bạn bè và thích những thử thách khi chơi trò chơi ghép hình ở nhà.

Khi được hỏi bí quyết để giữ hôn nhân bền lâu là gì, Dick không chắc chắn lắm nhưng ông nói rằng: "Tôi không nhớ chúng tôi có bao giờ cãi nhau hay không nữa. Chúng tôi rất hợp nhau và thích ở bên nhau. Chúng tôi luôn làm mọi chuyện cùng nhau".

Marian cũng đồng tình với suy nghĩ của chồng. "Chúng tôi làm việc cùng nhau như một đội. Chúng tôi có những đứa trẻ rất ngoan. Mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa", bà nói. Trong những năm gần đây, Dick đã phải đối mặt với những thách thức về sức khỏe, đe dọa tính mạng của ông. Nhưng ông vẫn lạc quan và vững tin vào cuộc sống.

Những người thân của cặp đôi chia sẻ rằng họ chưa bao giờ chứng kiến 2 người cãi nhau hay nói chuyện không tốt về nhau.

"Hai người là minh chứng cho cuộc sống trọn vẹn, họ yêu, kết hôn và sống hạnh phúc mãi mãi", em gái của bà Marian cho biết.

tin liên quan

Bình luận

Nguồn infonet.vietnamnet.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Cặp đôi bên nhau 64 năm chưa từng cãi vã nhờ bí quyết cực đơn giản - Tin Tức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều