Cắt xén mái tóc dài, Park Gyu Young đã “đổi đời” như thế nào?

  • 04/01/2024 09:11:34

Kể từ khi để tóc ngắn, Park Gyu Young liên tiếp “đánh đâu thắng đó” trong sự nghiệp diễn xuất. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục lọt vào mắt xanh của ông lớn trong ngành thời trang và chuẩn bị xuất hiện trong siêu phẩm “Squid Game” phần 2. Từ vai phụ trong bộ 3 tác phẩm hút rating…Nữ diễn viên sinh năm 1993 từng đầu quân vào công ty JYP từ năm 2015. Chỉ 1 năm sau, Park Gyu Young xuất hiện trong MV “Crosswalk” của đàn anh Jay Park. Từ năm 2016 – 2019, cô miệt mài đóng phim nhưng chỉ đảm nhận các vai phụ mờ nhạt. 

Cắt xén mái tóc dài, Park Gyu Young đã “đổi đời” như thế nào?

Park Gyu Young (1993)

Tháng 8.2019, Park Gyu Young quyết định rời JYP và gia nhập công ty chủ quản hiện tại là Saam Entertainment. Sự nghiệp của cô chính thức được “làm mới” với vai thứ Nam Joo Ri trong phim truyền hình nổi tiếng “It’s Okay Not To Be Okay”. Tựa phim đã chứng kiến màn “xén tóc” lần đầu tiên trong sự nghiệp của nữ diễn viên.  

Cắt xén mái tóc dài, Park Gyu Young đã “đổi đời” như thế nào?

Sau “It’s Okay Not To Be Okay”, Park Gyu Young tiếp tục “thuận buồm xuôi gió” với nhân vật Yoon Ji Soo trong “Sweet Home” (2020). Vào năm 2021, cô tham gia dự án “The Devil’s Judge” trong vai diễn Yoon Soo Hyun, đóng cùng tài tử Ji Sung. Các tác phẩm trên đã giúp Park Gyu Young tạo được độ nhận diện nhất định trong mắt công chúng, và đặc biệt là “ông lớn” Netflix.… đến vai chính trong 3 tựa phim “viral”Tháng 6.2023, nữ diễn viên chính thức tái xuất màn ảnh sau 1 năm tạm “ngủ đông”. Lần này, cô đảm nhận vai chính Seo A Ri trong TV series “Celebrity” do Netflix sản xuất. Ban đầu ở giai đoạn truyền thông, dự án không được khán giả đánh giá cao. Một phần vì cơn sốt chấn động đến từ “The Glory” của Song Hye Kyo vẫn chưa hạ nhiệt, mặt khác motif phim bị nhận xét cũ kỹ khi xoay quanh đời tư của người nổi tiếng.

Cắt xén mái tóc dài, Park Gyu Young đã “đổi đời” như thế nào?

“Celebrity” là tựa phim giúp tên tuổi của Park Gyu Young nổi tiếng toàn cầu.

Cận kề thời điểm lên sóng, “Celebrity” vẫn chưa thể thu hút sự chú ý từ khán giả. Thế nhưng chỉ sau khoảng 3 ngày, tựa phim chính thức lọt top 1 trending trên Netflix và là xu hướng được bàn luận nhiều nhất. Đặc biệt, phân đoạn “cởi giày” của giới nhà giàu thu hút hơn 4 triệu lượt xem trên mạng xã hội đã giúp nam thần Kang Min Hyuk trở thành “soái ca” được tìm kiếm liên tục vào thời điểm này. Với riêng Park Gyu Young, đây là lần thứ 2 cô đảm nhận vai chính sau nhân vật Dali trong “Dali And Cocky Prince”, tựa phim vốn không đạt được kết quả như mong đợi trong năm 2021. “Celebrity” đã giúp Park Gyu Young “phục thù” và trở thành nữ diễn viên được săn đón nhiều nhất. 

Cắt xén mái tóc dài, Park Gyu Young đã “đổi đời” như thế nào?

Cắt xén mái tóc dài, Park Gyu Young đã “đổi đời” như thế nào?

Việc thay đổi mái tóc cũng gián tiếp giúp diễn viên 9x thay đổi hình tượng trên màn ảnh nhỏ. Các vai diễn của Park Gyu Young trở nên cá tính hơn, sâu sắc hơn và chinh phục người xem hơn.

Đầu tháng 10 năm nay, Park Gyu Young được tuyên bố trở thành tân Đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang xa xỉ Gucci. Quyết định này không chỉ đến từ thần thái và gout ăn mặc cá tính của nữ diễn viên, mà còn ở chiều cao lý tưởng 1m68 và vai diễn tiềm năng trong “Squid Game 2”.Theo đó, Park Gyu Young và 2 bạn diễn nữ khác sẽ góp mặt trong phần kế tiếp của “Squid Game”. Đây là tựa phim “viral” đến mức đã ghi nhận 111 triệu lượt xem toàn cầu chỉ trong 4 tuần đầu ra mắt, và trở thành tác phẩm được xem nhiều nhất của Netflix trên toàn thế giới. Hiệu ứng của “Squid Game” tiếp tục lan truyền mạnh mẽ khi khán giả nhiệt tình hưởng ứng trò chơi “trốn tìm” của búp bê váy cam, hay hoá trang thành các nhân vật trong phim,…

Cắt xén mái tóc dài, Park Gyu Young đã “đổi đời” như thế nào?

Park Gyu Young và dàn diễn viên “Squid Game 2” Ở phần 2, “Squid Game” được nhận xét sẽ còn bùng nổ hơn nhiều so với phần 1. Ngoài gương mặt cũ từng xuất hiện trong phần 1 – Lee Jung Jae, “Squid Game 2” sở hữu tài tử Lee Byung Hun, nam diễn viên Kang Ha Neul, Im Si Wan,…Hiện tại, Park Gyu Young giữ vững phong độ với nhân vật Han Hae Na trong “A Good Day To Be A Dog”, đóng cùng nam thần Cha Eun Woo. Tuy không quá đột phá như Park Eun Bin của “Castaway Diva” hay Lee Yoo Mi của “Strong Girl Nam Soon”, Park Gyu Young của “A Good Day To Be A Dog” vẫn ghi điểm với visual trong trẻo và trình độ diễn xuất đã tiến bộ đáng kể.

Cắt xén mái tóc dài, Park Gyu Young đã “đổi đời” như thế nào?

Park Gyu Young vẫn giữ vững phong độ với nhân vật Han Hae Na trong “A Good Day To Be A Dog”.

Ở tuổi 30, Park Gyu Young dần khẳng định vị trí của bản thân trong làng diễn viên Hàn Quốc. Danh tiếng đã có, giờ đây cô cần tập trung lựa chọn những vai diễn thật sự chất lượng để được công nhận thực lực diễn xuất ở các giải thưởng phim ảnh lớn nhỏ. Tác giả: Minh Anh

Nguồn dep.com.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Cắt xén mái tóc dài, Park Gyu Young đã “đổi đời” như thế nào? - Tin Tức

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều