Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhảy nhót livestream bán hàng

  • 13/04/2024 09:29:22

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 Malin Chara-anan cùng các á hậu nhảy nhót để livestream bán các sản phẩm như khô gà, mỹ phẩm.

Người đẹp cao 1,76 m gây chú ý ở Hoa hậu Hòa bình Thái Lan

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 Malin Chara-anan liên tục tham gia các sự kiện. Cô cũng chăm chỉ livestream bán hàng cùng các á hậu của cuộc thi.

Hôm 10/4, Malin Chara-anan và các á hậu livestream cùng ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi. Họ bán các mặt hàng như khô gà, mỹ phẩm... Trong buổi livestream, Malin Chara-anan và các người đẹp liên tục nhảy nhót, múa hát để kêu gọi người xem mua hàng.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhảy nhót livestream bán hàng

Malin Chara-anan nhảy nhót khi livestream bán hàng.

Ngay trong buổi sáng đầu tiên sau khi đăng quang, Malin Chara-anan cũng có buổi livestream để trả quyền lợi cho nhà tài trợ. Người đẹp không ngần ngại tẩy trang ngay trên sóng livestream để quảng cáo cho sản phẩm.

Việc livestream bán hàng đã trở thành truyền thống của các người đẹp giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Tại cuộc thi năm nay, ban tổ chức còn trao giải Best Seller cho người đẹp livestream bán hàng giỏi nhất.

Tuy không nhận được giải Best Seller nhưng Malin Chara-anan được đánh giá là có kỹ năng livestream bán hàng ấn tượng vì đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Người đẹp có trang cá nhân với hơn 400.000 người theo dõi và là KOL nổi tiếng trên mạng xã hội.

Malin Chara-anan còn là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm và KOL trên mạng xã hội. Trước đó, Malin Chara-anan cũng giành được giải thưởng phụ quan trọng đó là Boss Choice Awards do ông Nawat lựa chọn.

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhảy nhót livestream bán hàng

Malin Chara-anan là CEO của một thương hiệu mỹ phẩm và KOL trên mạng xã hội

Dù chỉ cao 1,65 m với nhan sắc được cho là giống hot girl nhưng Malin Chara-anan vẫn được ông Nawat ưu ái vì có nền tảng kinh doanh ấn tượng. Các fan nhận định ông Nawat sẽ khai thác triệt để tiềm năng của Malin Chara-anan để kiếm lợi nhuận về cho tổ chức.

Cho đến nay, việc ông Nawat bắt các người đẹp livestream bán hàng vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng điều này không xấu vì livestream bán hàng là một công việc chân chính. Bên cạnh đó, ông Nawat được cho rằng đã giúp nhiều người đẹp đổi đời nhờ công việc livestream bán hàng.

Tại Thái Lan, danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Thái Lan trở nên có sức hút vì giúp nhiều người đẹp giàu có và nổi tiếng hơn. Điển hình như Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022 Engfa Wahara. Cô được tờ Wealthy Thai xếp thứ 14 trong danh sách Top 15 người giàu nhất làng giải trí Thái Lan năm 2023.

Dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng việc ngày càng sa đà vào livestream bán hàng đã khiến cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nói riêng và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nói chung xa rời tiêu chí của các cuộc thi nhan sắc.

Đẹp+Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2024 gây tranh cãi vì chỉ cao 1,65 mTheo Tiền Phong 

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Đương kim Hoa hậu Hòa bình Thái Lan nhảy nhót livestream bán hàng - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều