Đi sửa máy nóng lạnh, chàng trai cưới luôn con gái chủ nhà

  • 09/04/2024 09:43:38

Cặp vợ chồng mới nhất xuất hiện trên chương trình Vợ chồng son là Trần Văn Công và Nguyễn Thị Lệ Trinh, đang kinh doanh quán chay ở TPHCM. Ngoài công việc này, Văn Công còn là ca sĩ với nghệ danh Ngọc Khang.

Trước đây, Văn Công làm bên hệ thống năng lượng mặt trời và máy lạnh. Lúc đó, Lệ Trinh là một trong những khách hàng của Văn Công. Nhưng đến ngày tân gia, anh vẫn chưa biết mặt chủ nhà.

Vài tuần sau, hệ thống lạnh gặp trục trặc nên gia đình Lệ Trinh gọi điện cho chủ thầu đến sửa chữa. Phải đến lần sửa thứ hai, Văn Công mới có cơ hội gặp mặt Lệ Trinh.

Anh chào chủ nhà ra về hai lần nhưng không được đáp lại. Đến lần thứ 3, anh lớn tiếng gọi thì Trinh mới quay sang đáp: "Thì về đi".Nam thợ sửa máy U40 chinh phục con gái xinh đẹp của chủ nhà (Video: NL).Mấy ngày sau, máy lạnh tiếp tục hỏng. Mẹ Trinh trách mắng Công rằng tại sao máy liên tục hỏng. Bà nói: "Cậu cho con tôi số điện thoại đi, để có gì để tôi gọi cậu chứ tôi gọi chủ thầu hoài à".

Văn Công như "trúng số" vì vốn đã để ý Lệ Trinh từ trước. Anh kết bạn với cô trên mạng xã hội rồi nhắn tin "tấn công", ngày nào cũng mò đến nhà gái.

Một lần, cha Lệ Trinh đang ngủ thì tỉnh dậy thấy Văn Công trong nhà. Ông nói: "Ủa, cậu thợ sửa đi đâu đấy?". Mẹ Trinh liền đáp: "Nó đi sửa con gái ông đấy".

Ngày ấy, cả hai mới chia tay người yêu nên chỉ xác định nói chuyện cho vui, qua ngày. Gần Tết, Văn Công thi chương trình ca hát ở Cần Thơ, rủ Trinh đi cùng để có người nói chuyện cho vui.

Vì mới gặp được nửa tháng, Lệ Trinh muốn thuê hai phòng riêng nhưng Văn Công đặt một phòng có hai giường đơn. Đi chơi về mệt, người nào lên giường người ấy ngủ. Đến tối, nhà trai mò qua giường nhà gái nhưng bị từ chối.

Đi sửa máy nóng lạnh, chàng trai cưới luôn con gái chủ nhà

Gia đình Văn Công - Lệ Trinh đang sống và làm việc ở TPHCM (Ảnh: Chụp màn hình).Đúng lúc ấy, người yêu cũ của Văn Công gọi điện đến, hỏi anh đang đi đâu, với ai. Công nói rằng, anh đang đi Cần Thơ một mình. Trinh ở kế bên nghe vậy liền nói: "Anh nói xạo vừa thôi nha, chưa gì hết mà đã nói xạo rồi".Hôm sau, Văn Công hoàn thành phần thi của mình, cả hai cùng lên xe đi về. Trên đường, Lệ Trinh nói: "Từ nay về là xóa số điện thoại của tôi đi nhé, đừng có liên lạc gì với tôi nữa, gì mà bắt cá hai tay. Đi chơi với tôi mà người cũ gọi thì nói đi một mình".Văn Công giải thích: "Chia tay rồi, mới chia tay hôm qua".

Khi về đến nơi, nhà gái thẳng tay xóa số điện thoại chàng thợ sửa. Nhưng Công vẫn kiên trì theo đuổi và sang nhà bạn nữ. Anh cũng nói với Trinh rằng, anh đã xóa số, chặn và không liên lạc gì với người yêu cũ.

Lệ Trinh cũng từng tạo trang cá nhân ảo, nhắn tin thử lòng bạn trai. Văn Công cứ nghĩ là người lạ nên không trả lời gì mà nói thẳng: "Anh có người yêu rồi em ơi. Đừng làm phiền anh nữa".

Đi sửa máy nóng lạnh, chàng trai cưới luôn con gái chủ nhà

Lệ Trinh cho biết, cha mẹ Văn Công từng nghi ngờ con trai khi mãi chưa thấy anh lấy vợ (Ảnh: Chụp màn hình).

Lúc đó, Lệ Trinh mới chấp nhận Văn Công. Cả hai quen nhau được 3 tháng thì gia đình nhà trai sang hỏi cưới. Đến nay, họ kết hôn được 7 năm và có hai con chung.

MC Quốc Thuận hỏi nhà trai về lý do quyết định cưới sớm, Công đáp: "Em thấy hợp duyên, hết muốn yêu người khác. Em cũng lớn mà cha mẹ ở quê cũng già rồi (gần 80 tuổi), giục em liên tục".

Khi ấy, Công đã gần 40 tuổi nhưng chưa có vợ nên cha mẹ anh rất lo lắng. Vì vậy, khi nghe tin con trai lấy vợ, cha mẹ Công tỏ ra rất vui mừng.

YêuCòn nợ tiền nhà nhưng chồng tôi vẫn nhất quyết đòi mua ô tôTheo Dân TríXem link gốcẨn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/di-sua-may-nong-lanh-chang-trai-cuoi-luon-con-gai-chu-nha-sau-4-thang-20240403183900756.htm Chia sẻ

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Đi sửa máy nóng lạnh, chàng trai cưới luôn con gái chủ nhà - Đời Sống

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều