Bị nói xuống tóc xuất gia là làm màu, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng

  • 20/12/2023 08:02:25

Những ngày qua, hình ảnh Hoàng Yến xuống tóc, diện y phục Phật tử thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người suy đoán về lý do nữ diễn viên Về Nhà Đi Con xuất gia, trong đó nhiều bình luận cho rằng cô có quyết định này vì thất vọng với tình yêu sau 4 lần ly hôn.

Bị nói xuống tóc xuất gia là làm màu, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng

Hoàng Yến xuống tóc, tham gia khóa tu gieo duyên 8 ngày.

Chia sẻ với chúng tôi, Hoàng Yến chỉ tham gia khóa tu gieo duyên tại Ấn Độ. Trong 8 ngày đó, cô sống và sinh hoạt như một vị sư thực thụ. Sau khi kết thúc khóa tu, nữ diễn viên đã xả giới trước khi về Việt Nam. Hiện tại cô quay về cuộc sống bình thường, duy trì các công việc như trước đây.

Hoàng Yến không có ý định đội tóc giả. Cô khẳng định trong thời gian tới vẫn sẽ tiếp tục đóng phim, không phải từ giã sự nghiệp như nhiều người đồn đoán. Ngoài ra, cô phủ nhận tin đồn xuống tóc vì bị người yêu bỏ hay ly hôn 4 lần.

Bị nói xuống tóc xuất gia là làm màu, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng

Cô trở lại với cuộc sống đời thường.

Hoàng Yến cũng đề cập đến những ý kiến trái chiều của dân mạng, cho rằng cô "làm màu", "PR bản thân", "đi tu mà có ê-kíp đi theo chụp ảnh"... Diễn viên Phố Trong Làng giải thích, cô chỉ lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời mình.

"Mọi người hãy xem tôi như một Hoàng Yến như bình thường. Khác chăng là mái tóc này, từ từ rồi nó sẽ lại dài ra thôi. Nhưng tôi không có nhu cầu đội tóc giả. Tên tuổi tôi cũng chưa bao giờ nguội để phải đi 'làm nóng'. Từ bé tới lớn, tôi sống bằng bản năng, mọi chuyện đều do nhân duyên tác thành, định đoạt. Trước giờ, tôi chưa bao giờ nảy sinh suy nghĩ 'làm nóng tên tuổi', nhất là khi đã có Phật pháp, đó lại càng là điều không cần thiết.Đa phần mọi người có lẽ đang đặt ra dấu hỏi rằng, tôi đã tuyệt vọng quá rồi chăng, hay tôi lại mới thất tình, vấp ngã? Tôi xin trả lời rằng mình đang sống rất hạnh phúc bên mẹ và những đứa con yêu thương, bên những người bạn luôn quan tâm, chia sẻ", cô bộc bạch.Khi được hỏi về quan điểm tình yêu hiện tại, Hoàng Yến chia sẻ: "Quan điểm của tôi về tình yêu vẫn vậy. Tôi vẫn là một người yêu chân thành. Tuy nhiên sau khi theo Phật, tôi nhận ra bản thân bao dung hơn, mở rộng lòng yêu thương nhiều hơn. Cuộc sống của tôi trở nên cân bằng, nhẹ nhàng khi không còn bon chen hay xốc nổi. Tôi thấy hạnh phúc hơn".

Bị nói xuống tóc xuất gia là làm màu, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng

Hoàng Yến là một trong những diễn viên quen mặt của dòng phim truyền hình phía Bắc.

Hoàng Yến có cuộc sống hôn nhân trắc trở. Sau 4 lần tan vỡ, hiện tại cô sống bình yên bên các con và gia đình, tập trung hoạt động nghệ thuật cũng như công việc kinh doanh.

Thời gian qua, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật hình ảnh lạc quan, tích cực lên mạng xã hội. Cô mong muốn truyền cảm hứng cho các phụ nữ về thông điệp: Không có biến cố nào ở đời mà không vượt qua được.

Sao ViệtDiễn viên Hoàng Yến bất ngờ xuống tócTheo Người Đưa Tin

Nguồn 2sao.vn

Tin Cùng Mục

Tin Mới Nhất

Bị nói xuống tóc xuất gia là làm màu, diễn viên Hoàng Yến lên tiếng - Giải Trí

  • Tin Mới Nhất
  • Đọc Nhiều